Kính chào quý khách hàng!
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng. Bên cạnh các chính sách vận chuyển, giao hàng và bảo hành chuyên nghiệp, Mộc Tinh Hoa xin gửi tới quý khách hàng toàn quốc một số quy định cụ thể trong “Chính sách kiểm hàng, đổi trả hàng” như sau:
I - Chính sách kiểm hàng
1. Trường hợp bên bán giao hàng tận nơi
Khi giao nhận hàng, nhân viên Mộc Tinh Hoa và khách hàng sẽ tiền hành lập biên bản bàn giao nhận có đầy đủ thông tin bên bán và bên mua, sản phẩm mua hàng, số lượng, chất lương quy cách hàng hóa phù hợp với quy định của hợp đồng và được đại diện có thẩm quyền của cả hai bên ký xác nhận.
Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng. Nếu phía khách hàng vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày bên bán xuất hóa đơn và giao hàng cho hãng chuyển phát nhanh + tối đa 5 ngày làm việc.
Sau khi nhận biên bản giao nhận, khách hàng có quyền kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo sản phẩm đúng với mô tả, mẫu mã, số lượng và chất lượng như đã cam kết.
2. Trường hợp bên bán sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3
Khi người vận chuyển giao hàng tới, khách hàng kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo cho bên bán nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra trong quá trình vận chuyển, bằng chụp hình ảnh hoặc quay lại video và có quyền từ chối nhận hàng.
3. Trường hợp bên mua chỉ định và ủy quyền cho hãng vận chuyển
Trong trường hợp này, phí vận chuyển và các rủi ro phát sinh từ địa chỉ xuất hàng đến địa chỉ yêu cầu sẽ do bên mua nhận trách nhiệm.
Lưu ý: Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 3 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do khiếm khuyết của nhà sản xuất, phía khách hàng cần thông báo ngay với Mộc Tinh Hoa để yêu cầu nghĩa vụ bảo hành (đối với hàng hóa, sản phẩm có chính sách bảo hành) hoặc đổi trả theo chính sách đổi trả hàng hóa.
II - Chính sách đổi trả hàng
1. Trường hợp được áp dụng quy định đổi trả.
Mộc Tinh Hoa hỗ trợ quý khách hàng toàn quốc đổi trả sản phẩm trong trường hợp sau:
- Thứ nhất: Lỗi kỹ thuật được xác định do nhà sản xuất.
- Thứ hai: Lỗi phát sinh do nhân viên kỹ thuật của Mộc Tinh Hoa.
2. Thời gian áp dụng đổi trả.
Sản phẩm được chấp nhận đổi trả trong vòng 3 ngày kề từ khi quý khách nhận hàng thành công.
3. Quy định cụ thể với sản phẩm khi áp dụng đổi trả.
- Sản phẩm còn nguyên tem của nhà sản xuất và Mộc Tinh Hoa.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên thùng, xốp, phụ kiện kèm theo và quà khuyến mãi (nếu có).
- Không phát sinh lỗi từ phía khách hàng khiến sản phẩm bị vỡ, móp méo, trầy xước, ố vàng,…
- Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT (nếu có), sách hướng dẫn,…
4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả.
Quý khách hàng hàng lưu ý, Mộc Tinh Hoa không chấp nhận đổi trả đối với các trường hợp sau:
- Quý khách vận hành, sử dụng không đúng cách gây hư hỏng sản phẩm.
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn, thiếu các phụ kiện, hóa đơn kèm theo.
- Quý khách muốn thay đổi mẫu mã sản phẩm nhưng không báo trước.
- Sản phẩm thuộc quy định được đổi trả nhưng quý khách làm vỡ, xước, móp méo,…
5. Quy trình xử lý, thủ tục đổi trả hàng.
- Trường hợp phát sinh lỗi, quý khách liên hệ trực tiếp tới số hotline của Mộc Tinh Hoa, hoặc liên hệ với trung tâm bảo hành của hãng.
- Quy trình đổi trả sẽ được thực hiện trong vòng 7 ngày tính từ ngày chúng tôi nhận được sản phẩm kèm theo các phụ kiện, hóa đơn hợp lệ.
- Trong trường hợp quý khách muốn hoàn tiền, vui lòng liên hệ tới số hotline: 0966.923.451 để được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng.
Mộc Tinh Hoa xin chân thành cảm ơn!