Yêu cầu báo giá
-25%
Khách hàng đã mua
Nguyễn Ngọc - Mê Linh, Huyện Mê Linh, Hà Nội đã mua 1 giờ trước

Bếp điện từ 3 vùng nấu Hafele HC-M773D 536.61.705

Thương hiệu: HAFELE

Thương hiệu cao cấp của CHLB Đức được phân phối chính hãng tại Mộc Tinh Hoa

SKU: HC-M773D, 536.61.705
Bảo hành: 24 tháng
Xuất xứ: Ba Lan
Chính sách
Chat trực tuyến?
Giá Khuyến mại: 24,003,750 ₫
Giá Bán Lẻ: 32,005,000 ₫

Giá hiển thị theo thuộc tính lựa chọn:

Đăng ký nhận ưu đãi

Giờ làm việc: 8:00-21:00
Đơn hàng sau 18h sẽ giao hàng vào ngày hôm sau

Nội thất Mộc Tinh Hoa là đại diện phân phối chính thức các dòng bếp từ đôi, ba, bốn, năm, bếp từ đa điểm Hafele nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam :

Bếp điện từ Hafele HC-M773D 536.61.705 được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng và thiết kế. Nhưng thật sự chất lượng của sản phẩm này như thế nào? Những tiện ích nổi bật nào đã được hãng Hafele đưa vào chiếc bếp nhập khẩu cao cấp này? Những ưu điểm vượt trội của bếp từ cao cấp Hafele là gì?

Để giúp bạn giải đáp những băn khoăn trên, cũng như có cơ sở đưa ra quyết định lựa chọn, MOCTINHHOA.VN sẽ đánh giá sản phẩm này trong bài viết dưới đây. Mời bạn tham khảo.

Thương hiệu Hafele

Hafele là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới, được thành lập năm 1923, có trụ sở chính tại Đức và hoạt động trên toàn thế giới. Hafele chuyên về sản xuất các thiết bị phục vụ căn bếp hiện đại như: Máy rửa chén, máy hút mùi, máy xay trái cây,... và đặc biệt là bếp từ, điển hình là bếp điện từ Hafele HC-M773D 536.61.705.

Với bề dày hoạt động gần 100 năm, thương hiệu Hafele cung cấp cho thế giới hàng triệu thiết bị bếp mỗi năm. Các sản phẩm của hãng này nổi bật với sự đầu tư và trau chuốt về thiết kế, bổ sung hàng loạt tính năng tiện ích cho người dùng, độ bền cao và có nhiều cải tiến hiện đại.

Việc sở hữu sản phẩm của Hafele trong gian bếp không chỉ mang lại sự tiện nghi, giúp việc chế biến các món ăn ngon cho gia đình bỗng trở nên nhẹ nhàng hơn. Mà bếp điện từ Hafele HC-M773D còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nấu nướng hằng ngày của bạn.

Ưu điểm của bếp điện từ Hafele HC-M773D 536.61.705

1. Thiết kế sang trọng

Mặt kính SCHOTT của bếp điện từ Hafele HC-M773D không chỉ tăng thêm sự sang trọng cho căn bếp, mà còn chịu nhiệt và chịu lực cực kỳ tốt. Ngoài ra, mặt kính còn rất dễ lau chùi mỗi khi bị dính dầu mỡ từ món các món chiên xào hằng ngày. Khung bếp được làm từ thép không gỉ siêu bền. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo các vấn đề gỉ sét làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng chức năng của bếp.

2. Công suất mạnh mẽ

Công suất của bếp điện từ Hafele HC-M773D 536.61.705 có thể lên đến 6,400W với 9 mức điều chỉnh. Nhờ vậy, bạn có thể tùy chỉnh để làm chín món ăn với nhiệt độ thích hợp nhất. Bếp còn được thiết kế với rộng rãi, có thể sử dụng cùng lúc mà các nồi không va chạm nhau. Đặc biệt, chức năng Booster - Gia nhiệt nhanh của bếp có thể tăng nhiệt lượng lên đến 50%, giúp tiết kiệm được thời gian đun nấu.

3. Chức năng thông minh

Những tiện ích được cài đặt trong bếp điện từ HC-M773D 536.61.705 của hãng Hafele bao gồm:

- Chức năng hẹn giờ: Đối với những người bận rộn, chức năng hẹn giờ của bếp sẽ giúp bạn tranh thủ làm những việc khác trong lúc chờ món ăn được nấu chín. Với chức năng tuyệt vời này, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian bên cạnh gia đình và chăm sóc bản thân hơn.

- Chức năng chống tràn: Khi cảm biến phát hiện ra hiện tượng tràn thức ăn, bếp điện từ Hafele HC-M773D 536.61.705 sẽ tự động ngắt điện, dừng nấu và phát ra âm thanh cảnh báo gia chủ. Với bề mặt kính cao cấp của bếp, bạn chỉ việc dùng khăn ướt lau chùi nhẹ nhàng là bề mặt lại sạch bóng như mới.

- Chức năng khóa trẻ em: Cùng con cái nấu ăn là trải nghiệm vô cùng thú vị của mọi gia đình. Thế nhưng bậc làm cha mẹ luôn sẽ có những nỗi lo khi cho con vào bếp. Thấu hiểu điều này, bếp điện từ HC-M773D 536.61.705 có thêm chức năng khóa trẻ em và mặt bếp luôn mát lạnh. Nhờ vậy, cả nhà bạn sẽ có những phút giây cùng nhau chuẩn bị bữa ăn thật hạnh phúc.

- Chức năng ghép 2 vùng nấu: Tính năng này của bếp điện từ Hafele HC-M773D 536.61.705 cho phép bạn kết hợp 2 cùng nóng trên mặt bếp và kiểm soát chúng cùng một lúc. Đây là tính năng mở rộng cực kỳ cần thiết trong việc nấu nướng thường ngày hoặc khi nhà có tiệc. Nhờ đó, bạn có thể chuyển đổi giữa nhiều loại nồi, chảo có kích thước khác nhau vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

4. Tính an toàn cao

Sử dụng bếp điện từ Hafele HC-M773D 536.61.705 là bạn đang bảo vệ bầu không khí và sức khỏe của mọi người trong nhà. Trong quá trình sử dụng, bếp không hề tạo ra lửa hay đốt cháy khí oxy. Do vậy không sản sinh ra khí cacbonic ảnh hưởng xấu đến hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình bạn.

Trong quá trình sử dụng, chỉ có khu vực mặt bếp tiếp xúc với đáy nồi mới sinh ra nhiệt. Còn toàn bộ bề mặt bếp còn lại đều mát lạnh. Do đó, dù lỡ chạm tay vào bề mặt bếp khi đang nấu nướng bạn cũng có thể yên tâm vì mình luôn được bảo vệ an toàn.

5. Bảng điều khiển tiện lợi

Tất cả thông tin về nhiệt độ, công suất, thời gian,... đều được hiển thị trên màn hình điều khiển cảm ứng trượt của bếp điện từ Hafele HC-M773D 536.61.705. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chỉ với vài thao tác cảm ứng tương tự như trên chiếc điện thoại smartphone quen thuộc. Đặc biệt, màn hình bếp từ Hafele có độ nhạy rất cao, cho dù tay ướt vẫn có thể thao tác được như thường.

6. Dễ vệ sinh

Hafele thấu hiểu nỗi lo của hầu hết người nội trợ là khâu dọn dẹp và vệ sinh bếp sau mỗi lần sử dụng hoặc định kỳ. Chính vì vậy, sản phẩm bếp điện từ Hafele HC-M773D được thiết kế từ kính SCHOTT chống bám bẩn, chống trầy xước. Sau mỗi lần nấu nướng hay chiên xào, bạn chỉ cần dùng khăn ướt để lau qua bề mặt kính thì vết dầu mỡ, thức ăn thừa đã không còn hiện diện. Nhờ vậy mà việc vệ sinh bếp định kỳ cũng nhẹ nhàng hơn.

7. Tiết kiệm điện

Ở bếp điện từ HC-M773D 536.61.705, nhiệt được truyền hết sức thông minh với chức năng tự nhận diện xoong nồi: Nhiệt chỉ truyền qua đáy nồi, không làm nóng không khí hay mặt bếp xung quanh. Do đó, vừa có thể làm nóng nhanh, vừa tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia chủ.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, một bữa ăn an toàn và đầy đủ dinh dưỡng là vô cùng cần thiết. Với sản phẩm hiện đại, thông minh như bếp điện từ Hafele HC-M773D 536.61.705 sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc nấu nướng, tiết kiệm thời gian, có thêm thời gian cho gia đình và công việc.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

– Thiết kế viền được bo cạnh trước cùng mặt kính Schott màu đen

– Bảng điều kiển cảm ứng trượt cao cấp: thay đổi công suất thật dễ dàng và tiện lợi

– Thiết kế vùng nấu từ dấu + và nét đứt sang trọng, vùng nấu điện vòng tròn nét liền và đứt

– 9 mức gia nhiệt với cảm ứng trượt trực tiếp

– Chức năng gia nhiệt nhanh cho từng vùng nấu: bếp sẽ tập trung công suất vào vùng Booster, bạn có thể đun sôi nước trong dưới 3 phút

– Chức năng hẹn giờ tới 99 phút: chỉ cần hết thời gian hẹn giờ, bếp tự tắt và âm báo cảnh báo cho người sử dụng

– Vùng nấu từ với tính năng tự nhận diện xoong nồi: bếp sẽ chọn vùng nấu phù hợp với kích thước của đáy nồi giúp tiết kiệm năng lượng

– Chức năng chống tràn (tự động tắt bếp khi nước vào bảng điều khiển)

– Khóa trẻ em tính năng này sẽ khóa toàn bộ phần cảm ứng điều khiển của bếp

– Bộ báo hiệu nhiệt dư 2 cấp độ (H/h): “H” là cảnh báo khi nhiệt độ trên 60ºC và “h” khi nhiệt độ từ 45-60ºC.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Ba vùng nấu: 2 vùng nấu cảm ứng từ:

+ Ø220 mm – 2,3 kW (gia nhiệt nhanh 3,0 kW)

+ Ø180 mm – 1,4 kW

- 1 vùng nấu điện: Ø270/210/140 mm – 2,7/1,95/1,05 kW

- Có chín cấp độ nấu cho mỗi vùng nấu và chức năng Booter cho vùng nấu từ lớn

– Kích thước sản phẩm : 770R x 450S x 68C mm

– Kích thước cắt đá : 710R x 410S mm

– Chiều dài dây cắm: 110cm

– Công suất tiêu thụ: 6.4 Kw

– Hiệu điện thế: 220 – 240V

– Tần số: Tần số: 50/60 Hz

 

Hình ảnh lắp đặt thực tế tại nhà khách:

Lắp bếp nhà cô An - Quận 2, TP. HCM

 

Lắp bếp nhà chú Phong - Nguyễn Thị Thập, HCM

 

Tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi :

 

Đánh giá khách hàng :

Chứng nhận Nhà phân phối chính hãng Hafele :

Khuyến mại hấp dẫn trong tháng :
- Tặng ngay Voucher  Khảo Sát, Tư Vấn tại nhà, Bản vẽ thiết kế 3D trị giá 5 triệu.
- Tặng thêm voucher giảm giá lên tới 10 triệu khi mua trọn bộ sản phẩm.
MUA NGAY ! SỐ LƯỢNG CÓ HẠN !

>> Chương trình khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng nhận ngàn quà tặng

>> Chương trình khuyến mãi rinh nội thất rước quà khủng trị giá 24 triệu đồng

  • Giá sản phẩm Bosch tại miền Nam, quý khách hàng vui lòng liên hệ !
  • Lắp đặt tại nhà.
  • Bảo hành tại nhà.
  • Vận chuyển miễn phí trong khu vực nội thành.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sản phẩm cùng danh mục